1980s

1980s

Hành trình vòng quanh thế giới của chúng tôi bắt đầu bằng văn phòng giao dịch đầu tiên tại Singapore, cũng như 17 nhà máy lọc dầu trên toàn cầu với tổng sản lượng khoảng 1,4 triệu thùng dầu một ngày.

Với thương vụ này, chúng tôi trở thành nhà phân phối các sản phẩm dầu nhờn lớn thứ hai tại Australia.

Với đợt mua lại này, chúng tôi trở thành nhà phân phối các sản phẩm dầu nhờn lớn thứ hai tại Australia. Chúng tôi bắt đầu các chuỗi bán lẻ tại khu vực North Island ở New Zealand nhằm mở đường cho thị trường khí nén thiên nhiên (CNG) dùng trong ô tô.

Trong việc di dời hội sở chính của chúng tôi từ New York (nằm trên múi giờ miền Đông) sang Dallas (nằm trên múi giờ Trung tâm), các nhân viên hậu cần và giao dịch của chúng tôi tại Dallas và Singapore có thẻ đáp ứng được yêu cầu từ các khách hàng và công ty liên kết trong suốt 24 giờ một ngày trên toàn thế giới-sử dụng thiết bị giao tiếp công nghệ cao nhằm bán, mua và trao đổi hàng hóa thô và thành phẩm.

Chiến dịch bao gồm bảng chỉ dẫn mới, với thiết kế hiện đại và phối màu ấn tượng cho các trạm và xe bồn. Mái hiên của trạm thể hiện hình ảnh một ngôi sao trắng trên nền đỏ với các sọc màu trắng - được gọi là "những đường năng lượng" - nằm chéo một góc ngôi sao. Tên gọi "Caltex" được in màu đen trên nền đỏ theo kiểu chữ cách điệu.

Một minh chứng lịch sử tại tất cả 56 quốc gia nơi chúng tôi hoạt động, "uy tín như một người công dân có trách nhiệm và là một công ty công bằng không bao giờ làm tổn hại đến bất kỳ quốc gia nào có biểu ngữ Caltex tung bay. Đây là ý tưởng sáng tạo nhất của công ty, thành tựu đầy tự hào và là món quà mừng sinh nhật ý nghĩa nhất."